14.12.2012 | 18:45
SKELFILEGT
Skyldu Bandaríkjamenn ekki í alvöru fara að skoða vopnalöggjöfina hjá sér!!!!
Hugurinn er í vestri. Skelfilegt að heyra og lesa þetta!
Hugurinn er í vestri. Skelfilegt að heyra og lesa þetta!
27 féllu í skotárás í Bandaríkjum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Eldri færslur
- Júní 2015
- Mars 2015
- Júlí 2014
- Janúar 2014
- Október 2013
- September 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Desember 2012
- September 2012
- Júlí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
Bloggvinir
- benediktae
- beggo3
- boggi
- gthg
- hlf
- jonatlikristjansson
- jonmagnusson
- jonsnae
- kristinn-karl
- ludvikjuliusson
- martasmarta
- milla
- noldrarinn
- nonniblogg
- prakkarinn
- reykur
- sjonsson
- sigrunzanz
- sleggjudomarinn
- skagstrendingur
- sumri
- thorsteinnhgunnarsson
- vallyskulad
- ziggi
- valdimarjohannesson
- ragnarbjarkarson
- samstada-thjodar
- stefanjul
Athugasemdir
Því miður eru litlar líkur á að þeir breyti þessu. Til þess eru vitleysingar eins og teboðshreyfingin of öflugir í USA.
Óskar, 14.12.2012 kl. 18:52
Það eru fleiri en 200 milljón byssur nú þegar í eign Bandaríkjamanna, þær eru ekkert að fara að hverfa neitt. Bandaríkin eru einnig með landamæri með Mexíkó þar sem að þá myndi líklegast byrja að flytja byssur inn þaðan ólöglega. Og þá væru aðeins glæpamennirnir með byssur.
Svarið er að betra geðheilsu kerfið.
Jóhann (IP-tala skráð) 14.12.2012 kl. 19:17
Auðvitað hverfa þær ekki á einum degi en þetta mundi þá væntanlega fara þannig frama að fólki gæfist kostur á að skila inn skotvopnum fyrir einhvern x tíma og eftir það varðaði það við lög að eiga þessi vopn. Vissulega mundi glæpalýður seint skila inn sínum byssum ótilneyddur en engu að síður yrðu þessi vopn miklu minna áberandi en nú er og þessi byssukúltúr sem veður uppi í usa mundi láta undan síga. Nánast öruggt að svona atburðir yrðu sjaldgæfari en nú er það nánast vikulegur atburður að einhver fáviti fremji fjöldamorð i mollum eða skólum í usa. Þetta er margfalt algengara þar en annarsstaðar á vesturlöndum og það eru augljós tengsl milli skotvopnalöggjafar og þessara atburða.
Óskar, 14.12.2012 kl. 19:34
Það er alveg rétt Óskar. Og bara í nágrannalandinu Kanada þar sem byssueign er ekki svona útbreidd er slándi munur á glæpatíðni.
Sigurbjörg Eiríksdóttir, 14.12.2012 kl. 19:49
Og enn eru þeir til sem telja byssueign Bandaríkjamanna í góðu lagi og raunar réttmæta leið til að verja sig og sína. Kjaftæði.
Anna Dóra Gunnarsdóttir, 14.12.2012 kl. 20:54
http://www.mbl.is/frettir/erlent/2012/12/14/redst_a_skolaborn_med_hnifi/
Andsvör?
Ásgrímur Hartmannsson, 14.12.2012 kl. 21:19
Ásgrimur, já andsvör. það er miklu sjaldgæfara að fjöldamorð séu framin með lagvopnum en skotvopnum þó þú getir auðvitað fundið svoleiðis tilfelli. Svo er nú allajafna auðveldara að stöðva vitleysing með hníf en byssu... Svo má fólk geta sér til hversvegna morðtíðni er 5x hærrri í USA en t.d. í Bretlandi. Afhverju ætli það sé Ásgrímur ?
Óskar, 14.12.2012 kl. 21:40
Nei, það er ekki auðveldara að stöðva óðan mann með hníf. Reyndu bara.
Það gerist alveg að meiriháttar fjöldamorð séu framin með lagvopnum, slíkt er algengt í asíu - mest í Kína akkúrat núna (einn drap fjölda fólks með hamri bara núna nýlega) og í Afríku eru lagvopn eitt aðal-vopnið. Sjá: Rwanda 1994.
Bretar eru svo ofbeldisfyllsta þjóð evrópu. Það er meira að segja bannað að selja löng skrúfjárn þar, svo hart er gengið fram. En samt heldur ofbeldið áfram. Og eykst frekar en annað.
Af hverju ætli það sé?
Ásgrímur Hartmannsson, 14.12.2012 kl. 22:30
Það er nú ekkert mjög langt síðan að svipaður atburður átti sér stað í Finnlandi og hvað með Breivik í Noregi?
Klikkað fólk sem ætlar sér að myrða finnur alltaf leiðir til þess og þar gerir bann við skotvopnum ekkert gagn.
Jakob (IP-tala skráð) 15.12.2012 kl. 00:38
Kemur skotvopnum ekkert við. Er enginn sjálfstýring á þessum byssum. Svo efast ég að hann hafi keypt þessa byssu löglega. Held í Swiss séu fleiri byssur á hvern haus heldur en í BNA það er ekkert svoleiðis vesen þar.
kári (IP-tala skráð) 15.12.2012 kl. 02:37
100% sammála ykkur. Skotvopn hafa ekkert með þetta að gera!
atli (IP-tala skráð) 15.12.2012 kl. 04:54
Nei auðvitað hafa skotvopn ekkert með það að gera að 20 börn eru myrt með skotvopnum!- hefði fíflið ekki komist yfir skotvopn þá hefði hann örugglega skotið þau með teygjubyssu, ekki satt?
Ásgrímur, heldur þú í alvöru að maður með hníf eigi jafnauðvelt með að fremja fjöldamorð og sé jafn illstöðvanlegur og maður með sjálfvirkar byssur ? Vissulega Jakob má finna dæmi um skelfileg fjöldamorð í Evrópu líka en staðreyndin er bara sú að þau eru margfalt algengari í Bandaríkjunum, afhverju ætli það sé ?
Hversvegna haldið þið að morð yfirhöfu séu 5 sinnum algengari í USA en í Vestur Evrópu miðað við mannfjölda ? Ein skýringin sem þið þó virðist ekki hafa greind til að skilja er skammbyssueign í USA en 80% morðanna þar eru framin með skammbyssum. Ef þið spáið í það, takið öll morð frá sem framin eru með skammbyssum í USA þá hafið þið sömu morðtíðni og í Bretlandi þar sem skammbyssueign er sjaldgæf allavega hjá venjulegu fólki. Ergó, - skammbyssurnar eru fyrst og fremst vandamálið enda nánast enginn annar tilgangur með skammbyssu en að drepa fólk, ekki veiða menn hreindýr eða fugla með þeim.
En þið þarna teboðsrugludallar, mér dettur ekki til hugar að þið skiljið þessi rök en ákvað samt að reyna.
Óskar, 15.12.2012 kl. 05:54
USA er helsjúkt og rotið samfélag. Því verður ekki breytt. Það er ástæðan fyrir þessu.
Norðurlandabúi (IP-tala skráð) 15.12.2012 kl. 09:26
Það er auðvitað rétt, að morðóðir menn sem ætla að drepa, gera það, hafi þeir til þess vopn. Og þó að þeir geti líka notað hnífa, er minni hætta á að þeir nái tugum manna með þá að vopni. Það er líka hægt að hengja mann með skóreim, ef því er að skipta og flest getur orðið mönnum að vopni, þannig séð. En engu að síður er það ekki afsökun fyrir því að byssueign sé almenn. Faðirinn sem óvart skaut barnungan son sinn til bana um daginn, hefði ekki drepið hann ef hann hefði verið að kaupa sér sög eða búrhníf.
Anna Dóra Gunnarsdóttir, 15.12.2012 kl. 23:27
Morðæði og morðæði ekki, auðvitað er það fársjúkur einstaklingur sem drepur móður sína, ræðst á barnaskóla og lætur byssuna ráða för. Ég er sammála þér Silla um að þetta er skelfilegra en tárum taki.
Því miður virðist það vera svo, að svona andstyggileg fjöldamorð gerast oftast í Bandaríkjunum og er þar eflaust um að kenna hinni almennu byssueign þarlendra og hversu auðvelt er að ná sér í ólögleg skotvopn hafir þú ekki tilskilin leyfi.
Annað mál er að réttur fólks til að eiga skotvopn og nota þau "ef þörf þykir" er bundin í stjórnarskrá Bandaríkjanna, allt frá upphafi, þeirri sömu stjórnarskrá og segir að allir menn skulu jafnréttháir, eða orðrétt "All men are created equal". En eins og allir vita eru ansi margir rétthærri en aðrir þar fyrir vestan.
Ég held að þeir ættu að skoða stjórnarskrána og breyta þessu í grunnplagginu með byssueignina og bæta síðan inn í að þú hafir bara fjandans engan rétt, ef þú ert ekki af réttu kyni, svo sem fátækur Mexikani, undirmálsmaður , hvítur eða svartur, o.s.frv., eða fara að gera eitthvað í málunum.
Þeir hafa gerst sjálfskipuð heimslögga og skipta sér af öllu, út um allt, sbr. að halda alltaf hlífiskyldi yfir Ísraeel. Þetta hafa þeir eins og allir vita oft gert með viðurstyggilegum hernaði sem drepur svo margfalt, margfalt fleiri börn en eru drepin í barnaskólunum þeirra heima fyrir. Ef hlutirnir gerast innanlands hjá þeim finnst þeim þetta hrein skelfing, sem það svo sannarlega er, á meðan þeir senda geðbiluðum einstaklingum þau skilaboð að þetta sé allt í lagi, Sámur frændi er jú að þessu öllu úti í hinum stóra heimi. Því skyldu þeir ekki taka sinn þátt og myrða slatta af fólki líka, sjálfum sér til upphefðar og föðurlandinu til sóma.
Ég held að stjórnvöld þar vestra ættu að líta í eigin barm og reyna að átta sig á hversu skelfileg skilaboð þeir eru að senda fólki um sitt eigið ágæti mitt í öllu stríðsbröltinu, leyndu og ljósu, og skiptir þá engu máli hver er við völd.
Bergljót Gunnarsdóttir, 19.12.2012 kl. 03:23
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.