Leita í fréttum mbl.is

Skjaldborgin?

Þá er þetta byrjað sem maður óttaðist. Skjaldborgin var bara tjaldborg sem tjaldað var til einnar nætur. Ég mæli með að þið lesið blogg Gylfa Þ. Markússonar við þessa frétt..Hún kemur beint úr æð.

mbl.is Heimili undir hamarinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Sko misti manninn minn 2007 ,keypti íbúð mai 2008,borgaði 2.8milljónir út ,misti fyrst vinnuna 2009,er núna að missa íbúðina ,skulda vist ekki nógu mikið til að fá hjálp ,en ég er búin að gefast upp,á ekki fyrir klippingu eða mat :-(ég fékk ekki bankalán ,heldur íbúðalánasjóðslán,ég ætlaði ekki að verða atvinnulaus,en ég er ekki verst stödd ,en illa södd samt engu að síður.

Ólöf Karlsdóttir, 28.5.2010 kl. 15:53

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Kæra Ólöf mín. Ég þekkti manninn þinn sem vann hjá Flugleiðum forðum eins og ég. Þetta innlegg þitt segir meira en nóg! Takk. Gangi þér vel.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 28.5.2010 kl. 18:35

3 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæl. Ólöf Gjaldborgin er einungis til að bjarga bönkunum og fjármálamönnunum við hin eru látinn greiða ósóman ég finn mikið til með þér og sárt að heyra, þetta er hlutu sem ég þekki vel til og óska ykkur hins allra best megi Heilladísirnar verða þér og þínu hliðhollar á komandi tímum.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauða Ljónið, 28.5.2010 kl. 20:36

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   Satt segir þú Silla Tjaldborgin Gjaldborgin er geisiöflug , þá meina ég nið´r í Þjóðarleikhúsinu .

   Og þessi greiðslujöfnun er álíka stórmerkileg og þegar fólki gafst kostur á að breita lánum sínum með nýkrónukomunni 1jan 1981 , fyrir þann tíma voru lánin óverðtryggð bara vextirnir verðtr. og fjölmiðlarnir fegruðu gjörninginn á árinu 1980 svo efalaust hafa margir breitt lánunum vegna þess , en vegna lengingar á lánstímanum þá lækkuðu fyrstu greiðslur , en að sjálfsögðu stórtapaði fólk á þessum breytingum , svo er einnig með greiðslujöfnunina , en tapið er minna .

Hörður B Hjartarson, 28.5.2010 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband