Leita í fréttum mbl.is

Ja hérna.


Einkennilegt veðurfar í okkar heimshluta nú um stundir. Allt á kafi í snjó beggja vegna Atlandshafsins meðan hér hjá okkur er vetrarblíða! Mikið væri gott að sleppa við snjóinn þennan veturinn..En veturinn er nú ekki búin. Samt er betra að eiga við snjó eftir að daginn tekur að lengja..Og svartasta skammdegið er að láta undan síga.
mbl.is Washington lömuð vegna snjóa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég væri sko alveg til í snjólausan vetur þetta árið við eigum það alveg inni.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 16:00

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég líka, mundi vilja hafa þetta bara svona, já þetta er sérkennilegt veðurfar, og ég held að sumarið verði ekki gott.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2010 kl. 17:23

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 6.2.2010 kl. 23:50

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Áður en ég flutti suður '98 var hugtakið "snjólaus vetur" óruanhæft og fjarlægt mér, manninum, sem hafði alið allan minn aldur í snjóskistunni Skagaströnd.

Ég er jafn vonlaus og fugl án fjaðra, fái ég ekki snjó. Ég er eins og Múkinn, sjái hann ekki sjóinn, fatast honum fluglistin, sem honum er þó í blóð borin.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.2.2010 kl. 03:58

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Takk öll fyrir innlitin. Já það er skiljanlegt að snjófólkið að norðan sakni hans:) Mér finnst notalegt að fá snjó og að ekki sjáist út um gluggana. En í sambandi við allar samgngur er þetta glimrandi svona!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 7.2.2010 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband