Leita í fréttum mbl.is

Skoðið þetta Íslenskir vinnualkar!

Þetta er rosalegt. En getur verið að þetta eigi við fjölda Íslendinga? Konan sem lést var 41 árs. Dóttir mín vinnur í ónefndri stórverslun. Hún er 34 ára og vinnur eitthvað í líkingu við það sem stendur í fréttinni. Enda sjást merki ofþreytu og annarra einkenna..Ég held við ættum að líta á þessa frétt sem víti til varnaðar. Þó mikið atvinnuleysi sé hér í dag eru aðrir með vinnu (sem betur fer) og kunna sér kannski ekki hóf..


mbl.is Vann of mikið og lést
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sorgleg þróun, en á fólk val þegar allt hækkar nema kaupið?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.10.2009 kl. 10:55

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Nei og á meðan heilsan leyfir þá er bætt á sig..En, já ömurlegt.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 29.10.2009 kl. 11:01

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Heilsan er það dýrmætasta sem hver og einn á.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.10.2009 kl. 13:56

4 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Og ef heilsan bilar hleypur stórfyrirfyrirtækið örugglega ekki undir bagga. Ég þarf að tala við dóttur mína ;(((

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 29.10.2009 kl. 14:36

5 identicon

já ég las þessa frétt og já ég varð svoldið smeik og veit vel að ég verð að passa mig:(

jóhanna (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 19:54

6 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já Jóhanna..Það vita allir sem sjá þig í búðinni hvernig þú vinnur..Á hlaupum allan daginn sem er oftast langur..Samt er tími fyrir spyrjandi viðskiptavini oft eldri borgara sem alltaf fá athygli..Þetta slítur auðvitað allt og nú þarf að hugsa Jóhanna mín..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 29.10.2009 kl. 21:05

7 identicon

Er það ekki líka þannig að þegar fólk byrjar að vinna í þessum stórmörkuðum þá er alltaf krafist meira og meira af þeim þangað til þau eiga ekkert líf fyrir utan vinnuna. Ég þekki þetta líka í gegnum dóttur mín á meðan hún vann í RL búðinni þá var hennar líf bara vinnan.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband