Leita í fréttum mbl.is

Skelfilegt ástand.

Það er erfitt ástandið í Thailandi núna. Vonandi verður ekki mikið meira manntjón en orðið er. Af því maður er ekki kunnugur þarna veltir maður því fyrir sér hvaðan allt þetta vatn komi..Hafa verið svona miklar rigningar eða? Og fer þessu ekki að linna hjá blessuðu fólkinu..
mbl.is Ekki hægt að bjarga allri Bangkok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=P9mwELXPGbA

Þetta er fínt (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 15:01

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Víst er þetta hræðilegt ástand, en þetta virkar eins og syndaflóð eftir alla þessa klámvæðingu og viðbjóð sem viðgengst í Bankok.

Víst virkar þetta harkalegt, en ég hef fulla samúð með Thailendingum og hryggist vegna þessa ástands. Því miður er maður svo lítill þegar svona atburðir gerast. 

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 19:52

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já Beggó mín. Thailendingar hafa í okkar augum fengið þennan stimpil að vera Klámverjar. En eftir að vera búin að heyra frá þeim sem heimsækja landið er þetta alls ekki svona. Ég vildi raunar gjarnan heyra frá fólki sem hefur ferðast þarna um..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 20.10.2011 kl. 20:53

4 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég hef ferðast aðeins þar, en klámið sá ég hvergi nema í Bankok, en þar er það svo yfirgengilegt að maður varð bara hálf veikur af viðbjóðnum.

 Annarsstaðar varð ég ekki vör við það. Fólkið er hjálpsamt,  og elskulegt upp til hópa og gott að vera þarna. Ekki taka það sem svo að ég sé að úthrópa Thailensku þjóðina sem klámhunda, en þeir mega alveg hreinsa til í Bankok.

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 21:22

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já ok..Þetta einskorðast sennilega við Bankok.

Knús úr Heiðarbæ.

Silla.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2011 kl. 10:18

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Thailendingar eru ekki stoltir af öllu því sóðalega sem viðgengst þar í landi. En þeim líður skár þegar þeir heyra að mikið klám sé í borgum eins og London, Kaupmannahöfn, Barcelona og Amsterdam svo fáeinar borgir séu nefndar.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 21.10.2011 kl. 14:37

7 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Því miður er víst ekki hægt að gleðja þá með að klámiðnaðurinn, í London o.fl.ofl.o.fl. nái einu sinni í skottið á því sem þú upplifir á einni stuttri kvöldgöngu í Bankok. Enda verða göngutúrarnir þar aldrei nema stuttir, því þar tröllríður klámið öllu, óg þú ert undir stöðugu áreiti af því, jafnvel þó þú sért með ung börn í för með þér.

Bergljót Gunnarsdóttir, 21.10.2011 kl. 16:16

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mikil er smán þeirra.

Reyndar hef ég ekki séð klám í Bangkok, hef greinilega ekki átt að elta menninguna;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 21.10.2011 kl. 17:14

9 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég komst aldrei frá því þennan rúma sólarhring sem ég dvaldi þar. þ.e.a.s. ef verið var utandyra.

Bergljót Gunnarsdóttir, 21.10.2011 kl. 18:36

10 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef nú bara rétt skotist inn í borgina. Annað skiptið til að fara í ákveðna búð og hitt skiptið til að vera við útskrift úr háskóla. Í bæði skiptin fórum við reyndar og skoðuðum áhugaverða staði og á veitingastað eftir útskriftina, en ekkert sá ég klámið, nema þá helst í augum sumra;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.10.2011 kl. 11:09

11 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Heppinn!

Bergljót Gunnarsdóttir, 22.10.2011 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband