Leita í fréttum mbl.is

Lax-lax-lax

Gott mál..þá höldum við efnuðu ferðamönnunum lengur á landinu. Ekki veitir okkur af gjaldeyrinum. En það er líka eins gott að þeir fái gott að borða og geti borið okkur vel söguna í þeim efnum.

Ég hef tvisvar á þessu sumri farið á veitingahúsið Grillhúsið í Vestmannaeyjum..Ég ætla að leyfa mér að lofa og lasta núna:)
Í fyrra skiptið fékk ég mér kjúklingasalat. Það var mjög gott með frábærri dressingu Í seinna skiptið sem var fyrir tæpri viku fengum við hjónin okkur djúpsteiktan fisk..(Frúin ætlaði að sukka smá). Í stuttu máli: Óætt. Fiskurinn var eins og gúmmí. Ég kallaði á þjóninn og spurði hvað þetta væri eiginlega..Skötuselur svaraði hann..Ég er vön eldamennsku og veit hvernig á að elda ýmsar tegundir af fiski.."Heyrðu það var ekki til annar fiskur". En að djúpsteikja skötusel og eyðileggja þar með gott hráefni er ótrúleg eldamennska. Ég skal láta kokkinn vita sagði þjónn..Meira heyrðum við ekki og ekki kom kokksi og meirihlutinn lá ósnertur á diskunum þegar við fórum. Ég vona að þetta verði ekki oft upplifun útlendinga sem virtust í meirihluta á þessum annars góða veitingastað.


mbl.is Lax enn að ganga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það á að varða við lög að kunna ekki að matreiða skötusel. Hann þarf ótrúlega stuttan tíma og verður eins og besta gúmmímotta um leið og hann ofeldast.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.8.2011 kl. 08:19

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já Axel..Þetta var ótrúlegt bara!! Ég meðhöndla skötusel líkt og humar..bara hálfa mínút hvoru megin..varla meira.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.8.2011 kl. 08:24

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

En annars var staðurinn hreinn og starfsfólkið almennilegt..En maður veltir fyrir sér hvað kokkurinn var að hugsa..Af hverju ekki að láta okkur vita bara að það væri hvorki til ýsa né þorskur..Þá hefðum við valið annað..Salatið :):):)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.8.2011 kl. 08:30

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Tekur með þér nesti í næstu ferð.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 24.8.2011 kl. 09:25

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já, allavega verður bið á að ég reyni djúpsteiktan skötusel

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.8.2011 kl. 11:06

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Færsla frá þér Silla er eins og sólargeisli gegnum skýin. Mætti gjarnan gerast oftar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.8.2011 kl. 11:26

7 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Skötuselurinn er eins og dýrð og dásemd. Ég tala af reynslu

Bergljót Gunnarsdóttir, 24.8.2011 kl. 13:24

8 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég meinti auðvitað ef hann er eldaður af Sillu.

Bergljót Gunnarsdóttir, 24.8.2011 kl. 13:25

9 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Takk Beggó mín og Axel, ekki amalegt að eiga svona bloggvini

Manni hlýnar bara um hjartaræturnar

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.8.2011 kl. 14:00

10 Smámynd: Jón Atli Kristjánsson

Sæl Silla gaman að heyra frá þér. Bloggið þitt er með fyrirsögnina lax,lax.

Það er góður fiskur og nú sendir þú bóndann á laxveiðar. Veiðileyfi að verða á viðráðanlegu verði.

Þegar maður sér alla þessa snillinga í matreiðslu í sjónvarpinu fallast manni hefur. Allt svo frábært og girnilegt. Horfa þeir ekki á sjónvarp þarna í Eyjum !!

Jón Atli Kristjánsson, 30.8.2011 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband