Leita í fréttum mbl.is

Skilaboð

Hvaða skilaboð er verið að senda út í samfélagið með svona? Að allt í lagi sé að viðhafa ofbeldi og fantaskap? Ég fylgdist með þessu hrikalega máli í fráttum eins og aðrir og á ekki til orð.
mbl.is Eins og blaut tuska í andlitið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Tek undir með þér.

Sigurður Þorsteinsson, 14.12.2009 kl. 17:04

2 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Þessi dómur lýsir best lágkúrunni í íslensku réttarfari. Til háborinnar skammar.

Þráinn Jökull Elísson, 14.12.2009 kl. 17:10

3 identicon

Algjörlega sammála ,hvaða hálviti dæmir svona ,Hver er hann væri ekki réttast að láta þessar stúlkur endurtaka leikin en hafa dómarann sem fórnarlamb.Hann væri þá klár á því hvernig það er að lenda í svona .

guðmundurgunnarþórðarson (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 17:12

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Tek undir líka, þetta er dómur til skammar, sem gæti haft skelfilegar afleiðingar fyrir ungdómin okkar, og áhrif á uppeldisaðferðir ef það er skoðað til lengri tíma litið. Ég myndi vilja fá að vita hvaða lögfræðingur var fyrir þolandann..

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 14.12.2009 kl. 17:13

5 identicon

Ég er sammála að þetta sé alltof vægur dómur fyrir svona hrottalegann glæp. Samt sem áður, dómarar dæma eftir lögum en ekki eftir eigin geðþótta, þannig að þið ættuð kannski frekar að hrauna yfir þá sem setja lögin sem sagt þingmenn.

Óli (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 17:42

6 Smámynd: Rodor

Sammála.

Viðbjóðslegu skilaboð dómaranna eru. Það er allt í lagi að misþyrma fólki, í það minnsta einu sinni!

Rodor, 14.12.2009 kl. 17:58

7 Smámynd: Ari Kolbeinsson

Þessi dómur er rangur að svo mörgu leyti. Það má semsagt hópast saman og misþyrma öðrum. Ef þú ert undir 18 þá er bara smá "skammskamm" og engar afleiðingar. Uppeldi virkar í gegnum orsök og afleiðingu. Gerðu gott og þú færð gott til baka, gerðu slæmt og útkoman er neikvæð. Hérna er það hundsað og þessir einstaklingar eru mjög ólíklegir til að draga nokkurn lærdóm út úr þessu.

Það sem verra er, önnur skítseyði í samfélaginu eru líkleg til að horfa á þennan dóm sem leyfi til að misþyrma öðrum.

Greyið stelpan hefði sennilega fengið meiri nálgun í málinu (náð að vinna úr málum, losna við martraðir o.þ.h.) með því að taka lögin í eigin hendur. Það eru hin skilaboðin úr þessu máli. Þeir sem verða fyrir alvarlegum árásum eiga greinilega frekar að fara að taka lögin í eigin hendur en að fara í gegn um réttarkerfið.

En það passar svosem við önnur ofbeldisverk eins og t.d. nauðgun. Á Íslandi komast þau mál yfirleitt ekkert inn í dómskerfið og þolendur verða bara að sætta sig við að öllum er skítsama. Sama með barnaperrana.

Dómstólar vilja greinilega ekkert frekar en að þolendur taki lögin í eigin hendur. 

Ari Kolbeinsson, 14.12.2009 kl. 18:25

8 identicon

Óli, þetta segja lögin frá Alþingi sem þær voru dæmdar eftir: " 217. gr. [Hver, sem gerist sekur um líkamsárás, enda sé hún ekki svo mikil sem í 218. gr. segir, skal sæta sektum eða [fangelsi allt að 6 mánuðum],1) en fangelsi allt að 1 ári, ef háttsemin er sérstaklega vítaverð."

Þetta skrifast á dómarann, ekkert flóknara en það.

Annars er ég á því að lögbinda einfaldlega refsilámark í flestum brotaflokkum og útrýma heimildum dómara til "taka tillit til" ýmissa atriða við refsiákvörðum. Þeir hafa margsannað að þeim er ekki treystandi til að útdeila réttlæti.

Arngrímur (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 18:40

9 Smámynd: Anepo

heyr heyr óli. alveg rétt. dómarinn er vanhæfur og flestir dómarar ef ekki allir

híðum þá og hendum þeim úr starfi

Anepo, 14.12.2009 kl. 18:48

10 identicon

Við erum náttlega klár með báðar/allar hliðar málsins hér, er það ekki? Eg mæli með því að við förum með dómarann uppí Heiðmörk og lemjum hann þar. Hrönn sér svo um að dæma, hún kann þetta.

Skellur (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 19:15

11 identicon

Þetta er ógeðslegt, þær eru allar lausar. Fórnalambinu myndi auðvitað líða mun betur ef þær væru lokaðar inni, annars er hún alltaf hrædd um að rekast á þær. Greyið stelpan þorir örugglega ekki einu sinni að svara símanum þegar óþekkt númer hringir í hana. Miðað við hversu hrottalegt þetta var og hversu mikið var fjallað um þetta er þessi dómur ótrúlegur, núna vita allir unglingar að þeir geta gengið í skrokk á hverjum sem er svo lengi sem þau eru ennþá fyrir neðan 18 ára aldur. Líka, stelpurnar þurfa að læra sína lexíu þar sem þessi stúlka var ekki firsta fórnalamb þeirra.

ónefndur (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 19:18

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Á Íslandi eru dómstólar til þess að verja glæpamanninn, það er löngu vitað.

Baldur Hermannsson, 14.12.2009 kl. 19:34

13 Smámynd: hilmar  jónsson

Þetta er algerlega óásættanlegt.

Svona gerir maður bara ekki..Er dómskerfið hér að breytast í ruslahaug ?..

hilmar jónsson, 14.12.2009 kl. 23:33

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei, það hefur alltaf verið ruslahaugur.

Baldur Hermannsson, 14.12.2009 kl. 23:42

15 identicon

Verð nú að taka undir með honum Skelli, mjög auðvelt að sitja í bloggsætinu, hrauna yfir allt og einu staðreyndir sem maður hefur er það sem maður les í fréttunum. Annars var þetta ógeðfelldur glæpur, og finnst mér þær sleppa allt of vel, þó svo að mér finnist alls ekki rétt að dæma 16-17 unglinga í fangelsi. Finnst fólk oft gleyma því að þetta eru bara krakkar, nýskriðnir úr grunnskóla, lausnin er klárlega ekki að senda þau í fanglesi og gera þar með út um næstum alla möguleika þeirra í framtíðinni.

 Svo er heimurinn ekki svona svart og hvítur. Finnst hálf barnalegt að halda fram að svona dómur eigi eftir að hafa þau áhrif að unglingar í landinu fari að berja mann og annann af því þeir haldi að þeir sleppi með litlar skammir.

Held að ég geti næstum fullyrt að þó svo að það væri fordæmi fyrir því að senda krakka í fangelsi, þá hefði það ekki stoppað þennan atburð. Þegar þú ert það langt leiddur að þú og 6 vinir þínir dragi stelpu út í heiðmörk og berjið hana til óbóta, þá er ekki að fara að stoppa þig hversu mikila refsingu þú færð.

Má líka benda á það, að á næstum öllum stöðum þar sem brugðist hefur við glæpum með auknum sakfellingum og stærri refsiramma þar hefur það engu skilað nema yfirfullum fangelsum.

Tryggvi (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 00:25

16 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það eru reyndar líka yfirfull fangelsi hér. Eiga fórnarlömbin engan rétt að þínum dómi?

Baldur Hermannsson, 15.12.2009 kl. 00:29

17 identicon

Þetta voru stelpur.  Þar liggur munurinn.  Ekki veit ég af hverju.  En mig grunar að það hafi sitt að segja

jonas (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 00:30

18 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Já endilega! Lokum börn með hreina sakaskrá inni eftir fyrsta brot. Það er gáfulegt! Eins gott að fara að byggja nokkur fangelsi þá!

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 00:31

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Páll Geir, er þá allt í lagi að ég drepi þig ef það er fyrsta brot??????

Baldur Hermannsson, 15.12.2009 kl. 00:37

20 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Bíddu! Dó einhver?

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 00:41

21 Smámynd: hilmar  jónsson

Páll: Næstum því... Er ekki annars allt í lagi með þig maður ?

hilmar jónsson, 15.12.2009 kl. 00:43

22 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Já það er í fínu lagi með mig, finnst einfaldlega ótrúlegt að fólk krefjist þess að sautján ára krakkar séu lokaðir í fangelsi fyrir kjánaskap. Auðvitað er þetta ömurlegt mál en þessar stelpur eru núna á skilorði. Ef þær brjóta af sér aftur og sjá þar með ekki að sér þá kemur til refsingar. Af hverju er það svona óréttlátt?

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 00:47

23 identicon

Kjánaskap? Kjánaskap!?!?!?!?!?!?

 Þær vísvitandi rændu stelpu, fóru með hana burtu úr byggð og börðu hana til óbóta. Það er ekki kjánaskapur! Það er vísvitandi hrottaskapur og með það á ekki að sleppa refsingar- eða a.

Kannski er fangelsi ekki besta leiðin til þess að þessar stelpur læri en eitthvað verður að gera, það að þær hafi bara fengið skammir í hattinn og látnar ganga frjálsar ferða sinna án þess að þurfa að axla ábyrgð er auðvitað fáránlegt.

Ég veit það af reynslu að fötluð (og þar af leiðandi minna greind) börn vita að það á ekki að vera vondur við aðra og vita upp á sig skömmina þegar þau eru spurð um það. Þessar stelpur vissu það áður en þær fóru af stað að þær voru að breyta rangt og þær tóku þá ákvörðun að gera það samt, segir það ekki heilmikið um hugarfar þeirra?.

Þetta eru ekki einhver kjánaskápur, þetta er alvarlegt brot og manneskjan sem brotið var á verður nú að ganga með þá byrði á bakinu að það sem þessar stelpur gerðu henni hafi verið allt í lagi og refsingin fyrir það ofbeldi sem þær frömdu gagnvart henni sé engin.

Ester Ösp (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 01:26

24 identicon

Kjánaskap? Finnst þér þetta bara hafa verið kjánaskapur? 16-17 ára krakkar vita það fullveg hvað það er að ræna manneskju og berja hana og þar af leiðandi mætti alveg dæma þær í fangelsi! Skiptir engu máli hvað maður gerir lengur, svo lengi sem það er fyrsta brot?

Mér finnst munur á að manneskjur stundi mannrán og líkamsárás heldur en ef t.d.16-17 ára stelpur steli snyrtivörum úr hagkaup.

Ef þetta hefði verið systir, dóttir eða frænka þín sem hefði verið rænt og barin, hefðir þú þá enþá þessa skoðun Páll?


Þó svo að það sé ekki dæmt þær í fangelsisvist finnst mér að þær ættu t.d. að vera vikið úr skóla, sendar í geðransókn eða eitthvað. Ekki bara sleppt eins og ekkert væri án nokkurra afleiðinga eins og þetta sé eðlilegt!


Ég efa það stórlega að þær sitji heima hjá sér grátandi útaf samviskubiti og taki sig á ef ekkert gerist nema skilorð.

Katla (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 01:32

25 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Láttu ekki svona, auðvitað er þetta kjánaskapur hjá þessum krökkum. í raun segirðu það óbeinum orðum með samlíkingu við "minna greind" börn. Í barnalegum hópefliskjánaskap ganga þessar stelpur of langt enda börn og hafa ekki fullþroskaðar hömlur í sínum ungu heilum.
Óbóta er líka ekki rétt orðanotkun, hún fékk mar og skrámur.

Þær fengu dóm. Skilorðsbundinn dómur er líka dómur.

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 01:37

26 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Ég myndi hafa nákvæmlega sömu skoðun ef dóttir mín lenti í slíkum hremmingum í samskiptum við önnur börn.

En auðvitað þurfa þessr stelpur einhvers konar faglega aðstoð, sálfræðilega eða geðheilbrigðislega. Líklega hafa þær líka fengið slíka aðstoð. Ein fór í meðferð í kjölfarið. 

Ég er ekki aðö segja að þetta sé í lagi, einfaldlega að gagnrýna þá vitleysu sem sumir kasta hérna fram að réttast sé að loka börn í tukthúsi. Fólk með slíkar skoðanir er að mínu viti ekki minna hrottafengið en þessi árás.

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 01:43

27 identicon

Ég er ekki að líkja þeim saman við "minna greind" börn, ég er að segja að ef "minna greind" börn (og þá 10 ára gömul) vita að það er rangt að lemja einhvern þá á að vera hægt að draga þá rökréttu ályktun að þessar 16 ára stelpur hafi vel vitað hvað þær voru að gera og réttast væri að taka á því með einhverjum hætti, hvort fangelsisvistun er lausnin ætla ég hinsvegar ekki að tjá mig um.

 Ég verð að fá að efast um það að þessi svokallaði "dómur" sem þær fengu sé einhver dómur. Meðlimur í minni fjölskyldu framdi afbrot og sagði svo bara þegar hann náðist "Æji, þetta er allt í lagi sko, maður fær bara skilorðisbundið fyrir þetta" sem hlýtur að sýna það hugarfar ungs fólks að skilorðsbundinn dómur sé ekki refsing heldur bara "easy way out" og ekkert mál.

Hún fékk ekki bara mar og skrámur. Hún rotaðist samkvæmt fréttum á tímabili vegna þungs höfuðhöggs, til þess þarf mjög þungt högg. Þar að auki finnst mér svona gróf árás á sál greyið stúlkunnar vera hrottaleg.

Marblettir og skrámur kannski hverfa en það sem eftir stóð voru martraðir og rofinn svefn hjá stúlkunni ásamt þess að hún þarf að ganga til sálfræðingsog er í sambandi við áfallareymi. Aðrar aukaverkanir sem geta komið fram löngu seinna er m.a áfallastreituröskun sem getur orðið til vegna áfalls eins og þess sem stúlkan varð yfir til þess að nefna dæmi.

Ester Ösp (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 02:15

28 Smámynd: Sigurður Haraldsson

ÞAÐ ER EITTHVAÐ AÐ HJÁ OKKUR Í DÓMSKERFINU!

Sigurður Haraldsson, 15.12.2009 kl. 02:22

29 Smámynd: Baldur Hermannsson

Dómskerfi Íslands verður alltaf rotið meðan til eru menn á borð við Pál Geir Bjarnason. Hann ber hluta af ábyrgðinni á því að menn eru barðir, rændir, limlestir og drepnir út um land allt, konum nauðgað og börnum misþyrmt - og ódæðismennirnir komast upp með það.

Baldur Hermannsson, 15.12.2009 kl. 04:19

30 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Lögum samkvæmt eru einstaklingar börn til 18 ára aldurs. Það var ekki ég sem ákvað það Baldur. Þarna voru gerendur börn og þó það sem þær gerðu eigi ekki að humma fram af sér og líta framhjá þá er það eina sem ég er að gagnrýna hér það að snillingar ryðjast fram á ritvöllinn með kröfu um tukthússvist fyrir börn. Er eitthvað flókið við að sjá ruglið við slíkar kröfur?

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 06:15

31 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Dómskerfi sem dæmir börn í fangelsi er rotið. Hugsunarháttur á þessu bloggi og grimmd gagnvart börnum er rotin.

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 06:18

32 Smámynd: Baldur Hermannsson

Páll Geir Bjarnason er rotinn.

Baldur Hermannsson, 15.12.2009 kl. 07:16

33 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Þú ert s.s. fylgjandi því að loka börn inni í fangelsum Baldur? Fallegt ef rétt er.

Páll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 07:28

34 Smámynd: Alli

Smámynd: Alli

Ef Björn Bjarnason og Árni Matthiesen hefðu tekið HÆFI fram yfir flokksskýrteini í Sjálftökuflokknum væri þjóðin ekki í svona djúpum skít.

Dómskerfið á Íslandi er að vrða eins  og í USA  þar sem þeir ríku geta keypt sér síknu sbr. Baugsdóminn.  Er Jón Ásgeir saklaust fórnarlamb eða hefur hann bara nógu mikið af peningum til að kaupa sér "sýknu"?

Þetta er bara eðlilegt framhald af einkavinavæðingu Sjálftökuflokksins þar sem siðblindir skíthælar með lögmannsréttindi taka við hver af öðrum.

Jón Steinar > Sveinn Andri > næsti skíthæll ???

Alli, 15.12.2009 kl. 08:52

35 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég sé að þessi fáu orð mín hafa fengið marga til að tjá sig og það er gott. Takk fyrir það. Er ekki til önnur leið en fangelsi í svona tilvikum? Mér finnst einhvernveginn að það hefði átt að sýna betur fram á alvarleika þessa gjörnings í dómnum..Þetta eru engin smábörn 16-17 ára. Mörg manneskjan hefur nú þurft að standa á eigin fótum á þessum aldri og yngri.

Góðar stundir.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 15.12.2009 kl. 09:05

36 identicon

Páll Geir Bjarnason það má vera að þú hafir rétt fyrir þér að fangelsisvist sé ekki rétt lausn í þessu máli en að kalla þetta kjánaskap er hreint út sagt óhugnanleg fáviska, mætti halda að þú hafir aldrei orðið fyrir raunverulegu aðkasti í þessu samfélagi og skyljir í raun ekki þann skaða sem þær ollu.

steinn (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 09:31

37 identicon

Sæl Sigurbjörg.

 Mig langaði aðeins að tjá mig enda maður margra orða en minni gjörða.
Tek smá c/p og komment svo við það. 

"Við munum alla vega byrja á því að fá okkur nýjan lögfræðing, því við erum ekki sátt við störf réttargæslumanns hennar,“ segir Hrönn og bendir á að fjölskyldan hafi t.d. ekki fengið að leggja fram kröfu í málinu, hún hafi ekki vitað af því þegar málið var dómtekið, hafi ekki fengið að taka þátt í réttarhöldunum og hafi ekki vitað að dómur væri fallinn fyrr en blaðamaður hringdi í þau."

 Hvernig í ósköpunum er hægt að dæma í máli þegar þú færð ekki neina vitneskju um að leggja fram kröfu? Eru dómarar að dæm í fyrsta sinn á ævinni?

"Tekur hún(Hrönn)fram að ljóst megi vera af dómnum að aðeins sé verið að dæma út frá  líkamlegum áverkum þar sem  sálrænu áhrifin sem árásin hefur haft séu  algjörlega hunsuð. Bendir Hrönn sem dæmi á að ekki hafi í dómsmálinu verið leitað eftir mati frá áfallateyminu sem aðstoðað hafi systur hennar eftir árásina."

Enn og aftur, eru dómari/ar gjörsamlega blindir og tilfinningalausir? Kannski ekki spurning um að blanda inn tilfinningum í svona mál en hvernig stendur á því að dómarar taka ekki tillit til þess? Leita ekki eftir mati áfallateymissins.

Þetta eru slægleg vinnubrögð og ekkert annað.
Ég þekki þessa stúlku ekkert en tek klárlega upp hanskan fyrir henni enda finnst mér skammarlegt hvernig dómur er ákveðinn í þessu máli og finnst mér að dómstóll eigi að svara fyrir af hverju ekki allir þættir eru teknir inní málið eins og vitnisburður frá áfallateyminu.

Svo er eitt en það er færsla nr.34. 

Gerðu það fyrir mig að hætta að blogga útum allt þessu áróðursbulli þínu. We get it, þú ert að drepast úr biturð enda ekki annað þekkt frá vinstrisinnum en öfundsýki í garð annarra sem eiga meira en þeir.
Það eru nokkrir hérna sem sjá tækifæri í öllum bloggum að draga inn sjálfstæðisflokkinn eða Baug og saurga þá. Lágkúrulegt.
Ef það er ekki það þá er öllum bloggum snúið út í IceSave umræðuna. Verður fólk ekki þunglynt á því að ræða ekki annað en neikvæða þætti? Slakið á, reynið allavegana að njóta jólanna og ef þið getið það ekki án þess að tuða hvernig væri þá að setjast út í horn í stað þess að slátra hverju blogginu á fætur öðru með þessu endalausa væli ykkar.

 Bónus (a.k.a Baugur) er ástæðan fyrir því að það var lágvöruverslun á Íslandi. 

Sigurbjörg, þér vil ég þakka gott blogg og biðst afsökunar á þessu svari mínu en það hlaut bara að koma að því.
Kíki oft hérna inn þrátt fyrir að vera þér ekki alltaf sammála en þú hefur þó verið málefnaleg gagnvart mér þó ég stígi örlítið meira til hægri en margir.

Góðar stundir og gleðilega hátíð.

Júlíus (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 09:38

38 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Takk fyrir þetta Júlíus:)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 15.12.2009 kl. 09:41

39 Smámynd: Alli

Júlíus, það er greinilegt að þú hefur ekki búið "úti á landi" (þ.e austan Hellisheiðar og norðan Hvalfjarðar).  Það var nefnilega landsbyggðin sem fékk fyrst að kenna á græðgi Baugs ( Bónus fyrstu árin)  Þegar þeir feðgar Jóhannes og Jón Ásgeir voru að berja á heildsölum og framleiðendum með óhóflegga afslætti var það landsbyggðin sem blæddi,  eða halda menn að byrgjar hafi bara tekið  þessa afslætti upp úr rassvasanum af góðvild sinni?  Nei, verðið var hækkað til litlu verslananna og þannig tókst að útrýma allri samkeppni, fyrst kaupmaðurinn á horninu á Reykjavíkursvæðinu, síðan vrerslanir á landsbyggðinni.  Þar með var grunnurinn lagður fyrir mestu einokun íslandssögunar.

Þetta er ekki öfundsýki Júlíus, en etv. biturð.  Bónus á sennilega stærsta þátt í fólksfótta af landsbyggðinni til höfuðborgarsvæðisins á árunum 1990-2000.

Og í framhaldi af því, stóran þátt í fólksflótta frá Íslandi næstu árin.

Alli, 15.12.2009 kl. 11:37

40 identicon

Alli, ekki fullyrða eitthvað sem þú veist greinilega ekki nokkurn skapaðan hlut um.

 Ég er fæddur og uppalinn Borgfirðingur en ég lít bara öðruvísi á þetta en þú. Það má vel vera að Baugur hafi verið með græðgi og komið littla kaupmanninum á hausinn sem btw okraði svoleiðis á sveitungum sínum. Bónus kom inn með lægra vöruverð og það veistu vel. 

Það voru Kaupfélög sem fóru á hausinn og þeim ber að þakka fyrir það. Jú vissulega töpuðust störf en vöruverð var brjálæði úti á landsbyggðinni áður en Bónus kom. Það vantaði lágvöruverslanir og þeir riðu á vaðið.

Ég man líka eftir búð sem var kölluð "Jón í ruslinu" í Borgarnesi og J&S sem og kaupfélaginu og þetta voru okurbúllur. 

Eins og ég sagði þá missti fólk vinnu en þegar Kaupfélagið fór á hausinn þá var það eingöngu versluninn. Annað fylgdi síðar og ekki var það Bónusfeðgum að kenna. (Afurðarsalan, sláturhúsið, gúanói). Svo fór Loftorka á hausinn ásamt fleiri fyrirtækjum og ætlarðu að kenna Baug um það?

 Það var ekki Baug að kenna að það urðu fólksflutningar, þvílíkt rugl. 

Fyrirtækjaeigendur almennt hafa flutt starfsemi sína til Reykjavíkur t.d. tölvufyrirtæki o.sfrv til þess að hafa aukinn tækifæri. 

Það er svo ótrúlega mikil einföldun að kenna sjálfstæðismönnum og Baug um hvernig að er komið fyrir þjóðfélaginu. Almenningur skilur ekkert í því að öll þessi neyslulán og umframeyðsla sem það hefur verið í sé að koma niður á þeim. Fáránlegt og ég spyr hvenær ætlar fólk að taka ábyrgð á eigin gjörðum en ekki finna blóraböggla?

Við töpuðum hlutabréfum erum með lán o.sfrv. Við borgum það bara enda vissum við áhættuna eins og með hlutabréf þó svo að meginn þorri Íslendinga virðist ekki skilja að þau eru EKKI 100% örugg.
Ef svo væri þá væru ALLIR í heiminum milljónamæringar.

Júlíus (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 12:29

41 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég er sammála málshefjanda. Ég er orðlaus!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.12.2009 kl. 13:03

42 identicon

Ég hef sagt það lengi, meira að segja mín friðsama eiginkona er farin að viðurkenna það...lögin vernda þig ekki fyrir ofbeldi samborgara þinna !!!

Jafnvel þótt maður væri með pottþétt mál, væri varanlega skaðaður af árásinni, þá getur gerandinn djöflast það mikið í fórnarlambinu að það hættir við allt sem tengist ákæru.

Þess vegna  eiga foreldrar að senda börnin sín í sjálfsvarnaríþróttir eins snemma og mögulegt er !!

Það er stórkostlegur kraftur fólginn í því einu að þurfa aldrei að óttast barsmíðar annarra !!

Veitir börnum/fólki bæði öryggiskennd og sjálfstraust !!

runar (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 15:52

43 Smámynd: Baldur Hermannsson

Því miður er þetta hárrétt hjá Rúnari. Við þurfum að taka upp aðferðir Bandaríkjamanna, leyfa heiðvirðum borgurum að ganga með hlaðnar skammbyssur, því ekki fáum við vernd af dómstólunum.

Baldur Hermannsson, 15.12.2009 kl. 16:09

44 identicon

hann slapp ekki svona vel róninn sem stakk sláturkeppnum inn á sig í 10-11 búðinni ef ég man rétt. Ef afbrotið snýst ekki um peninga og þá helst peninga í eigu banka eða ríkis og sveitafélaga þá virðist málið sjaldnast vera alvarlegt ef miðað er við dómana sem menn hljóta.

Þorsteinn Svavar McKinstry (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 16:57

45 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Það er einmitt það sem manni finnst. Þeir sleppa sem mest brjóta af sér en hinum er stungið inn. Eins og konunni sem stal kjötinu í Hagkaup og einhverju forláta eggi í Adam og Evu!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 15.12.2009 kl. 21:29

46 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eða veslings Winona Ryder sem hnuplaði nokkrum fatagörmum og var úthrópuð um víða veröld. Hún fær ekki hlutverk nú orðið, aumingja dræsan.

Baldur Hermannsson, 15.12.2009 kl. 22:17

47 identicon

Það er ekki langt síðan unglingar á Íslandi urðu SJÁLFRÁÐA 16 ára gamlir og þó að ég sé ekki gömul er ég ein af þeim. Ég var orðin móðir og húsmóðir 17 ára þannig að ég er ekki sammála því að þessar stúlkur séu BÖRN. Hvaða rugl er í ykkur???? Þá eru semsagt 17 ára BÖRN að taka bílpróf hér á landi !!! Þetta er ófyrirgefanlegt,  og viðurstyggileg raunveruleikaskerðing dómara sýnir að hann er óhæfur í þetta starf. Man enginn eftir 14 ára BARNINU sem reyndi að drepa mann til að sjá hvernig það væri að drepa mann!?? Þetta BARN fékk 4 ára dóm og slapp út fyrir ári síðan, 19 ára gamall. Ég efast um að hann reyni aftur að drepa manneskju. Ef 17 ára unglingar eru enn BÖRN á Íslandi ætti að sjá til að þau hætti að aka bílum!!!  Skaðabætur ættu að vera sjálfsagt mál.  Er ekki búið að áfría dómnum til Hæstaréttar?

anna (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 22:52

48 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Takk fyrir það Steinn en ég fékk minn skerf af aðkasti. Svæsið einelti og ofbeldi á unglingsárum. Innilokaður og bundinn svo tímum skiptir. Barinn og svívirtur. Þessu linnti ekki fyrr en ég yfirgaf sveitarfélagið til að fara í Menntaskóla. Svo, pretty please, with sugar on top, enga fordóma.

Páll Geir Bjarnason, 16.12.2009 kl. 08:06

49 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þessi frásögn þín, Páll, er með ólíkindum. Það er til skammar fyrir þetta þjóðfélag hvað mönnum líðst að níðast á lítilmögnum. Eitthvað eru skólar farnir að taka á slíkum málum en ég þekki vel dæmi þess að þeir hafi í lengstu lög hunsað skyldu sína og ekki gert neitt fyrr en fulltrúi Reykjavíkurborgar skarst í leikinn. Þeir sem þegja yfir ofbeldi eða láta það líðast eru samsekir.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 12:03

50 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Það leynist víða eineltið. Það er verið að reyna að koma í veg fyrir þetta í skólunum en það er lífseigt. Mannskepnan er sögð sú grimmasta á stundum.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 16.12.2009 kl. 12:54

51 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Einelti á sumum vinnustöðum er viðvarandi plága. Heimskir yfirmenn bera þar yfirleitt ábyrgð.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.12.2009 kl. 14:37

52 Smámynd: Baldur Hermannsson

Heimir, mér verður nú orðfall að lesa þetta.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 14:59

53 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Margt er mannanna mein. Ég hef unnið á vinnustað þar sem einelti var látið viðgangast. En þetta einelti er svooo fíngert að það verður ekki höndlað..Bara af þeim sem vilja viðurkenna!

Góðar stundir!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 16.12.2009 kl. 22:38

54 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla, við megum samt ekki oftúlka. Sumir menn eru því miður svo óþolandi á vinnustað að hinir forðast þá til að verða ekki fyrir hnjaski eða leiðindum. Það er ekki ólíklegt að þessir menn líti á varnarviðbrögðin sem einelti.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 23:08

55 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Jú satt og rétt en ég veit um annað og meira.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 16.12.2009 kl. 23:31

56 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hvernig var það?

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 23:34

57 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég ætla ekki að segja þér það hér. Kannski seinna. En ég veit um svo margt meinið eftir að hafa verið trúnaðarmaður á mínum vinnustað í 10 ár.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 16.12.2009 kl. 23:41

58 Smámynd: Baldur Hermannsson

Já ég skil, í því embætti kynnistu trúlega ýmsu misjöfnu.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 23:54

59 Smámynd: Baldur Hermannsson

Voru þetta ekki aðallega konur að níðast á öðrum konum? Kvenfólkið er svo hræðilega grimmt, elskan mín.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 23:54

60 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Jú Baldur, þær eru því miður grimmari!!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 16.12.2009 kl. 23:58

61 identicon

já sæll..... ég er  búin að lesa yfir þetta allt saman og verð að segja mína skoðun á þessu,þessar stúlkur eru ekki börn ég var orðin ábyrg móðir á þessum aldri,þær eru greinilega veikar því þetta gerir engin sem er með heila hugsun
Að setja þær í fangelsi er sennilega ekki rétta lausnin en mér finnst að þær eigi að gjalda fyrir svona verknað á einhvern hátt...
Við kennum börnunum okkar hvað er rétt og hvað er rangt frá upphafi þeirra lífsgöngu og við vitum öll sem erum búin að comenta hérna að þetta er mjög rangt:( Dómskerfið okkar er greinilega ekki með sömu aðferð til að sýna ungdómnum okkar hvað er rétt og hvað er rangt.
Svo langaði mér að segja annað,Við eigum Bónus annsi mikið að þakka og þótt að þeir feðgar flokkist undir það að vera útrásavíkingar eða ekki þá kaupi ég ódýrara í matinn í dag útaf þeim:)
Takk fyrir mig..

jóhanna (IP-tala skráð) 19.12.2009 kl. 22:36

62 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Takk Jóhanna..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 19.12.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband