Leita í fréttum mbl.is

Klukkurugl.


Ég man alltaf eftir ruglinu með klukkuna hér hjá okkur..Sem betur fer var þessu hætt. Fólk var oft hálf ruglað á þessum færslum fram og aftur. Sé ekki að við séum verr sett með að hafa alltaf sama tímann..En fínt að það muni minna nú..Það auðveldar samskiptin milli fólks að tímasetningin sé svipuð.
mbl.is Vetrartími í Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu...bíddu .....bíddu....HA...nei...nú ertu ad rugla.  Hvenaer var thetta gert á Íslandi?  Ég er ekkert unglamb..segdu mér hvenaer thetta var sídast gert á Íslandi.

Doddi (IP-tala skráð) 25.10.2009 kl. 12:10

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það er auðvitað mjög gott að hringla ekki með klukkuna. Ég man þó þegar ég var í útflutningi og mætti ekki fyrr en klukkan átta að morgni, þá var klukkan orðin tíu á meginlandinu. Þannig að sameiginlegur vinnutími var skammur.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 25.10.2009 kl. 13:44

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Doddi..Veit það ekki alveg..Giska á 30-40 ár. En ég er greinilega eldri en þú og þetta VAR!!!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.10.2009 kl. 14:30

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það var hætt að breyta klukkunni 1968, minnir mig.

En ef við förum að hringla með klukkuna aftur ættum við að gera það hressilega, færa hana vel afturfyrir Hrunið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.10.2009 kl. 17:07

5 identicon

Aumingja Sigurbjörg...hún er vid thad ad detta í gröfina.  Ekki man ég eftir thessu med klukkuna...svo ungur eda kalkadur er ég.  En ég finn ad daudinn nálgast mig.  Ég finn ad daudinn kemur naer og naer....naer og naer.  Ádur en madur veit af er madur daudur.

Lífid er hrörnunarsjúkdómur eftir ad fólk verdur 19 ára.  Thannig er thad nú med lífid.  Ef eitthvad á ad vera ad hraera í thessu med klukkuna thá finnst mér ekkert sjálfsagdara en ad setja hana aftur til thess tíma thegar ég var 19 ára.

Doddi (IP-tala skráð) 25.10.2009 kl. 18:25

6 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Æææ.Við það að detta já!! Ég tek undir það að færa klukkuskömmina eitthvað aftur. Já þetta gæti alveg passað Axel..þá 41 ár..Er það furða að einhverjum finnist maður standa á grafarbakkanum ;o)))))

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.10.2009 kl. 19:32

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Aftur fyrir hrun og stoppa hana þar!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 25.10.2009 kl. 20:00

8 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Búum til tímavél..Stoppum klukkuna fyrir hrun og rannsökum aðdragandann í miklu næði!! Annars takk fyrir umræður um þetta meinlausa mál.....klukkuna..Það væri fínt að hafa ekki alvarlegri hluti að fást við.

Kveðjur til ykkar!!!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.10.2009 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband