Leita í fréttum mbl.is

Hættið þessu og farið að vinna fyrir framtíðina.

Hún var góð sagan um rútuna..Hún lenti útaf og út í skurð..Farþegarnir, sem voru laskaðir en á lífi byrjuðu að karpa um hver hefði valdið útafkeyrslunni! Keyrði einhver annar fyrir rútuna? Var það bílstjórinn? Var hann fullur? Gaf kanturinn sig? Enginn fór í það stóra verkefni að koma ökutækinu upp á veg. Svona finnst mér stjórnvöld á Íslandi haga sér...Farið vinsamlegast að sjá aðalatriðin!!!
mbl.is Atkvæði um málshöfðun í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ráðsi

Sammála þessu, svo má kannski líkja þessu við grjót og glerhús

Ráðsi, 28.9.2010 kl. 09:25

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Nákvæmlega..og mikinn skort á réttri forgangsröðun.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 28.9.2010 kl. 09:27

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Eigum við þá ekki að leggja af löggæslu og dómstóla en þeir sem keyra fullir út í skurð er vinsamlega beðnir að koma sér upp og keyra af stað?

Sigurður Þórðarson, 28.9.2010 kl. 14:16

4 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Hér erum við hjartanlega sammála, kæra bloggvina. Þetta er stór dagur í dag, er Alþingi gerði sig bert að pólitískum ofsónkum gegn einum manni, Geir H. Haarde? Ég og kona mín, Kristín, erum á förum norður á Siglufjörð til að fagna opnun ástsælustu göngum í Evrópu 2.oktober n.k. Héðinsfjarðgöngunum í Fjallabyggð ! Hvernig er það, er nýráðinn bæjarstjóri í Fjallabyggð ekki fyrrverandi fulltrúi í sveitastjórn Sandgerðis ? Má ég færa honum hamingjuóskir frá þér?

Með góðri kveðju, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 28.9.2010 kl. 18:10

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já takk. Gerðu það endilega. Ég hlakka til að sjá (í sjónvarpi;)) vin minn Sigurð Val opna þessi kærkomnu göng.

Bestu kveðjur!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 28.9.2010 kl. 18:31

6 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Og Kristján. Sigurður var bæjarstjóri hér í 18 ár. En síðustu 4 árin sem bæjarfulltrúi líka. Skilaðu kveðju til Huldu konu hans líka.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 28.9.2010 kl. 18:33

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 21:24

8 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Axel! Mér þykir vænt um bæjarstjórann minn til margra ára og fer ekki í felur með það:)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.10.2010 kl. 20:27

9 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sigurður Þórðar. Ég var ekki að tala um einn einstakan bílstjóra..ég var að tala um heildina..eitthvað sem þú skilur ekki.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.10.2010 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband