Leita í fréttum mbl.is

Frosin yfir Kastljósi.


Ég var lömuð yfir Kastljósinu í gærkvöldi..Satt að segja gat ég varla hreyft mig! Smátt og smátt erum við að fá að sjá inn í heim græðginnar. Að heyra lesið upp: Bróðir minn stal af mér milljarði í arðgreiðslum!!! Var ég stödd í reyfara? Hvernig í himninum getur einhverri mannveru fundist eðlilegt að fá milljarð í arðgreiðslu..Er þetta forsmekkurinn að því sem koma skal?
mbl.is Yfirheyrslur vegna Milestone
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta var með ólíkindum, "enginn er annars bróðir í leik". Er þetta ekki leikþáttur settur upp til að breiða yfir eitthvað enn stærra?

Greiddi Pálmi í Fons sér ekki 4 milljarða í arð rétt fyrir hrun?  En Fons átti ekki aurana til og fékk þá að láni. Lán sem við þurfum síðan að borga í einu formi eða öðru.

Það hefur ekki verið tekið til rannsóknar nema lítið brot af soranum. Og ekki hefur farið nema lítið brot af þeim rannsóknum verið opinberað. Það vaknar sú spurning hvort við sem þjóð hefðum hreinlega gott af því að fá allan viðbjóðinn upp á borðið, heilsufarslega séð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.2.2010 kl. 10:32

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

miklar upphæðir - skilur ekki svona - einhvernveginn hugnaðist mér að hugsa að svona hafa "fáir" hirt alla okka sjóði bæði fyrr og nú

Jón Snæbjörnsson, 23.2.2010 kl. 15:12

3 identicon

Mikið var ég heppin að hafa slökkt á sjónvarpinu.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2010 kl. 19:52

4 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

JÁ vinkona..Við ættum að gera það oftar..en ég er þannig að ég sogast að fréttunum, því miður..Svo horfi ég ekki á margt annað..Það bjargar miklu að fara í gönguferðir:) Ferska loftið gefur manni einhvern kraft! En við sem erum með lítil fyrirtæki og berjumst í risa-bökkum fyrir utan heimlisskuldir ættum hiklaust að slökkva á sjónvarpi og útvarpi..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 23.2.2010 kl. 20:09

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Svo hélt Kastljósið áfram með sama efni í kvöld..en kannski er maður orðin ónæmur..Það fékk ekki svona á mig eins og í gærkvöldi! Alltaf að sjóast.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 23.2.2010 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Eiríksdóttir
Sigurbjörg Eiríksdóttir
Mamma og amma en ung í anda að EIGIN mati. Nýorðin langamma....
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband